Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

AC Milan tính gây sốc trên TTCN: De Rossi đến San Siro?

Không mua được siêu sao nào trong mùa Hè 2012, Milan tính tạo bom tấn trong tháng 1/2013 bằng kế hoạch chiêu mộ đội phó tài năng của Roma Daniele De Rossi.

De Rossi sẽ tới Milan?

>> Real háo hức hỏi mua De Rossi

De Rossikhông còn cảm thấy hạnh phúc ở Roma kể từ khi HLV Zeman đến đây. Sự xuất hiện của nhà cầm quân này đã làm giảm đáng kể tần suất đá chính của De Rossi (7 trận chính thức/10 trận ra sân). Điều đó khiến De Rossi không vui bởi anh luôn muốn là trụ cột trong lối chơi của AS Roma, huống chi anh còn là đội phó. Mặc dù tháng 2 năm nay De Rossi vừa gia hạn với Roma thêm 5 năm, nhưng việc không được HLV Zeman tin tưởng khiến tiền vệ người Italia phải cân nhắc.

Tin từ sân San Siro phát đi, BLĐ Milan bắt đầu có những cuộc tiếp xúc đầu tiên với De Rossi. Nhà Á quân Serie A sẵn sàng chi ra 12 triệu bảng, kèm theo Francesco Acerbi và Ignazio Abate để có được sự phục vụ của De Rossi. HLV Max Allegri cần gia tăng cho sức mạnh của hàng tiền vệ đội nhà bởi trong giai đoạn hai của mùa giải, Rossoneri sẽ phải căng sức ở Serie A, Coppa Italia và Champions League.


Sự có mặt của De Rossi sẽ giúp cho tuyến giữa của Milan thêm sức chiến đấu và cả sự sáng tạo. Bên cạnh đó, Milan cũng lên bản danh sách để bổ sung vào tháng Giêng: Kevin Strootman (PSV), Angelo Ogbonna (Torino) hay Marco Verratti (PSG).

Bên cạnh đó, cái tên Balotelli cũng đang khiến Milan rất quan tâm. Cơ hội cho Milan sở hữu "bé hư" là vô cùng sáng sủa khi Balotelli mới đây quyết định kiện BLĐ Man City ra tòa vì "lỡ" phạt anh hai tuần lương (tương đương 340.000 bảng) vì thói vô kỷ luật. Hành động trên của Balotelli gần như đóng sập cánh cửa ở lại Etihad của chân sút người Italia.

Nguồn: bongdaplus.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét