Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Đã có ứng dụng nhận diện giọng nói SayIt cho Playbook và Blackberry 10

Người dùng các smartphone Blackberry chắc hẳn vẫn còn nhớ SayIt - phần mềm rất nổi tiếng do một cậu sinh viên Việt Nam phát triển có chức năng trả lời câu hỏi ngẫu nhiên của người sử dụng, đồng thời tương tác với một số chương trình của máy để thực hiện các lệnh tắt/mở hay soạn thảo đoạn nội dung, đọc các đoạn text,... SayIt như là một "trợ tá ảo" cho người dùng BlackBerry, giống như Siri đối với iPhone của Apple.
Người dùng các smartphone Blackberry chắc hẳn vẫn còn nhớ SayIt - phần mềm rất nổi tiếng do một cậu sinh viên Việt Nam phát triển có chức năng trả lời câu hỏi ngẫu nhiên của người sử dụng, đồng thời tương tác với một số chương trình của máy để thực hiện các lệnh tắt/mở hay soạn thảo đoạn nội dung, đọc các đoạn text,... SayIt như là một "trợ tá ảo" cho người dùng BlackBerry, giống như Siri đối với iPhone của Apple .

Ứng dụng này được phát triển bởi Nguyễn Long, một sinh viên Việt Nam, hiện đang học năm cuối trường Đại học Bách Khoa TP.HCM. Hôm nay chàng sinh viên này đã hoàn thành phiên bản SayIt dành cho PlayBook và BlackBerry 10 , ứng dụng sẽ sớm có mặt trên App World để chúng ta có thể dễ dàng download. Phiên bản hiện tại chỉ hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh.

Những chức năng của SayIt:
Nhận dạng giọng nói tự nhiên để thực hiện một số thao tác như khởi tạo email, sms,mở trình duyệt, memopad, task, addressbook, thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại trong danh bạ .... trên PlayBook và BlackBerry 10. Chuyển đổi từ văn bản (dạng text) sang giọng nói và có thể lưu tập tin được chuyển đổi dưới dạng MP3 (với số lượng giới hạn là 25 từ), có thể gửi tập tin được chuyển đổi qua email, PIN, BBM . Chuyển đổi giọng nói sang văn bản. Thực hiện một số thao tác như: xem thông tin thời tiết của một thành phố, một khu vực; tìm kiếm khách sạn, quán bar, câu lạc bộ, nha sĩ, bác sĩ, nhà hàng, sân golf... Tìm kiếm Youtube , Wikipedia , Google bằng cách sử dụng giọng nói. Được tích hợp với bộ máy tìm kiếm mạnh mẽ Wolfram Alpha , vì vậy SayIt có thể thực hiện tính các phép toán, cung cấp thông tin về: lịch sử, văn hóa, văn học và gần như mọi thứ nhờ truy vấn vào Wolfram Alpha.Tìm hiểu thêm về SayIt
Hình ảnh SayIt chạy trên PlayBook và Dev Alpha :






Theo Blackberryempire

tai game dien thoai conggameviet

Nguồn: www.tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét