Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

“Soi từng milimet” mọi thứ đang hoạt động trên máy tính

Mẹo nhỏ sau sẽ giúp người sử dụng có thị lực không tốt cũng dễ dàng xem xét từng chi tiết mọi hoạt động đang diễn ra trên màn hình máy tính của mình.

-

Tính năng Magnifier có sẵn trong Windows 7 cho phép người sử dụng phóng to (lên đến 400%) những khu vực được lựa chọn trên màn hình máy tính để thuận tiện hơn trong quá trình xử lý công việc.

Để sử dụng tính năng này, bạn vào Start -> All programs -> Accessories -> Ease of Access và chọn Magnifier hoặc sử dụng nút tắt “Windows +”.

Giao diện của Magnifier khá đơn giản, chương trình sử dụng hai nút để điều chỉnh mức độ phóng đại/thu nhỏ với các biểu tượng dấu cộng và trừ. Với cả 2 nút này thì bạn có thể chỉnh hình ảnh để có được tỷ lệ phù hợp theo yêu cầu của công việc.

Magnifier có giao diện đơn giản với 2 nút phóng to/thu nhỏ

Magnifier cho phép hiển thị với 3 tùy chọn: Full Screen (phóng đại toàn màn hình), Lens (khu vực xung quanh con trỏ chuột sẽ được phóng đại, khi người sử dụng đưa con trỏ chuột đến đâu, nội dung trong vùng đó sẽ được hiển thị theo tỷ lệ đã chọn), và Docked (chỉ phóng đại một phần của màn hình, phần còn lại vẫn hiển thị bình thường)

Chương trình cho phép người sử dụng hiển thị hình ảnh với nhiều tùy chọn

Trong phần tùy chọn Options, người sử dụng còn có thể thiết lập các cài đặt để tăng sự tương phản màu sắc giữa các đối tượng, cho phép hiển thị con trỏ chuột trong cửa sổ Magnifier, hiển thị vùng xung quanh con trỏ chuột khi bấm phím tab hoặc phím mũi tên, hiển thị vùng xung quanh chữ vừa gõ.


Lương Đàm - (how to greek)


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: www6.vnmedia.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét