Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Giám đốc phụ trách Google+: Facebook là mạng xã hội của quá khứ

Trong một buổi trả lời phỏng vấn với trang Business Insider, Bradley Horowitz - giám đốc phụ trách mảng sản phẩm Google+ - bên cạnh việc đề cao "đứa con cưng" Google+, ông cũng đã có những lời nhận xét rất thẳng thắn về đối thủ cạnh tranh lớn nhất: mạng xã hội Facebook khi cho rằng "Facebook giờ là mạng xã hội của quá khứ". Cụ thể hơn Horowitz đã phê bình gay gắt chiến lược sử dụng quảng cáo ngay trên trang News Feed của mỗi tài khoản người dùng Facebook, ông ví von rằng sự phiền toái này tương tự như việc một người nào đó đeo tấm biển quảng bá hãng bánh Sandwich và cố gắng chen giữa vào cuộc đối thoại giữa hai người với mục tiêu duy nhất là bán được bánh.
Trong một buổi trả lời phỏng vấn với trang Business Insider , Bradley Horowitz - giám đốc phụ trách mảng sản phẩm Google+ - bên cạnh việc đề cao "đứa con cưng" Google+, ông cũng đã có những lời nhận xét rất thẳng thắn về đối thủ cạnh tranh lớn nhất: mạng xã hội Facebook khi cho rằng "Facebook giờ là mạng xã hội của quá khứ". Cụ thể hơn Horowitz đã phê bình gay gắt chiến lược sử dụng quảng cáo ngay trên trang News Feed của mỗi tài khoản người dùng Facebook, ông ví von rằng sự phiền toái này tương tự như việc một người nào đó đeo tấm biển quảng bá hãng bánh Sandwich và cố gắng chen giữa vào cuộc đối thoại giữa hai người với mục tiêu duy nhất là bán được bánh.

Sẽ không vấn đề gì nếu như người đó đã " Like " trang Facebook của cửa hàng bánh Sandwich đó, và cũng sẽ không thành vấn đề gì nếu như những quảng cáo đó phù hợp với sở thích của người dùng, nhưng thật là kinh khủng và tồi tệ nếu như những tấm biển đó cứ đung đưa, xuất hiện liên tục ngay trước mắt. Hơn nữa, chúng ta sẽ cảm thấy ra sao khi thấy những biển quảng cáo thức ăn trong khi bụng đang no hoặc không có cảm giác đói - quả thật cách làm này không đem lại hiệu quả chút nào. Tóm lại Facebook đang "gây khó chịu cho người sử dụng với đầy rẫy những thương hiệu tạo cho họ cảm giác bực dọc".

Horowitz nói rằng với Google+, các bạn sẽ không còn điên tiết lên với những điều đó nữa. Vị giám đốc này khẳng định không giống như Facebook, cách mà người dùng Google+ tiếp cận với quảng cáo là văn minh hơn, toàn diện hơn bởi các biển quảng cáo từ tất cả các công ty giờ đây sẽ chỉ hiển thị khi bạn gõ vào ô tìm kiếm. Tất nhiên vị trí và tần số xuất hiện của những quảng cáo sẽ phụ thuộc vào số lời khuyên dùng từ những người trong danh sách bạn bè. "Những lời tiến cử (khuyên sử dụng) từ những người bạn thân luôn mang lại niềm tin và giá trị tốt nhất, mà không gây ảnh hưởng xấu đến trải nghiệm người dùng", Horowitz tóm lại.

Google+ hiện đang có khoảng 400 triệu thành viên, với tổng số người sử dụng hàng tháng đạt mức 100 triệu người. Mặc dù con số này rất khiêm tốn với Facebook (1 tỷ người sử dụng), nhưng đối với một nền tảng xã hội còn non trẻ, đó là một bước tiến đáng kể.

Theo Business Insider

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: www.tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét