Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Ứng dụng gọi, nhắn tin và kết bạn Hot và Free.

Với tốc độ phát triển công nghệ di động ngày nay, những tính năng nghe gọi, nhắn tin, chat thông thường đã trở nên nhàm chán, lạc hậu và đang dần được thay thế bằng những ứng dụng cực đỉnh trên smartphone chạy hệ điều hành Android.
Gọi điện miễn phí trên Viber đơn giản giống như gọi điện thông thường

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ nhất trong tầm giá dưới 8 triệu, HKPhone Revo Max và Revo S2 đã chứng tỏ sự vượt trội của mình so với các smartphone trong phân khúc khi có thể chạy ổn định, mượt mà các ứng dụng cực hot như: Viber, Ola, Line, Zalo, vốn là những ứng dụng hầu như chỉ dành cho các smartphone cao cấp có giá tầm chục triệu, mà các smartphone giá rẻ tại Việt Nam không sử dụng được hoặc sử dụng không tốt.

1. Viber

“Tại sao lại phải mất tiền cho việc gọi điện – nhắn tin trong khi đã có Viber”, đó là nhận định chung của hầu hết những người đã sử dụng phần mềm Viber. Là ứng dụng gọi điện – nhắn tin tốt nhất hiện nay, với số lượng người sử dụng lên tới hơn 100 triệu. Sử dụng Viber rất đơn giản, các thao tác như nghe – gọi, nhắn tin giống như ta thực hiện trên một điện thoại thông thường. Vì là ứng dụng chạy ngầm nên khi có bất cứ cuộc gọi hay tin nhắn nào cũng sẽ được hiển thị ngay lập tức.

Gọi điện miễn phí trên Viber đơn giản giống như gọi điện thông thường

Đặc biệt Viber sử dụng mạng Wifi hoặc 3G để gọi điện, nhắn tin nên chỉ cần đăng ký gói cước mobile internet không giới hạn của các nhà mạng, với mức giá chỉ 40.000 đồng/ tháng là có thể tha hồ gọi điện, nhắn tin hoàn toàn miễn phí. Viber vốn là ứng dụng chỉ dành cho các smartphone cao cấp, cấu hình mạnh mẽ, có giá gần chục triệu đồng, và tưởng như không thể dùng được trên các mẫu smartphone giá rẻ khi mà hầu như các smartphone giá rẻ tại Việt Nam đều không thể chạy được ứng dụng hot này, thì giờ đây Viber đã được thích hợp chạy tốt, ổn định trên bộ đôi HKPhone Revo Max và Revo S2 có giá chỉ khoảng 3 – 4 triệu đồng.


Gửi và nhận tin nhắn trên Viber nhanh và không có độ trễ

2. Line

Line ứng dụng được cho là sẽ thay thế vị trí số 1 Viber, là kẻ thù của hầu hết các mạng viễn thông trên thế giới. Nói không sai khi Line, là phần mềm được tải về nhiều nhất tại 26 quốc gia và là phần mềm được yêu thích tại hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Các thao tác sử dụng tính năng thoại và nhắn tin trên Line đơn giản, giống như trên Viber, nhưng do được đặt sever tại Nhật nên tại Việt Nam, khả năng thoại trên Line hoạt động tốt, ổn định hơn so Viber. Giao diện sử dụng trên Line được thiết kế đẹp, ưa nhìn nên thu hút giới trẻ sử dụng nhiều hơn so với Viber. Cũng như Viber khi cài đặt Line, ứng dụng sẽ tự động cập nhật và liệt kê những người sử dụng Line trong danh bạ, và bạn cũng dễ dàng mời bạn bè mình sử dụng ứng dụng này nếu điện thoại đó có hỗ trợ

Giao diện được thiết kế đẹp, và được hỗ trợ tiếng việt, Line thu hút người dùng trẻ hơn Viber

Không chỉ là đối thủ hàng đầu của ứng dụng gọi điện Viber, Line còn được xem là đối thủ ngang tầm với ứng dụng nổi tiếng “iMessage” (ứng dụng chat) trên IPhone. Hiểu một cách đơn giản, Line cho phép ta chat giống như trên yahoo, skype với khá nhiều hình ảnh vui nhộn, phông nền cực đẹp và các tính năng chia sẻ hình ảnh, video... Về tính năng chat nhóm, Line gây kinh ngạc cho người dùng khi hỗ trợ chat nhóm lên tới 100 người cùng lúc. Một điểm mạnh nữa trên Line được người dùng Việt yêu thích so với đối thủ Viber và iMessage là có hỗ trợ tiếng Việt. Là ứng dụng hỗ trợ nhiều tính năng cao cấp nên khi sử dụng Line trên các smartphone có cấu hình yếu hoặc chỉ sử dụng chip lõi đơn, máy thường hay bị đơ, “lag” gây cảm giác khó chịu cho người dùng, không được ổn định và mượt mà như trên bộ đôi HKPhone Revo Max và Revo S2 được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất trong phân khúc 8 triệu.

3. Ola

Ứng dụng chat nổi tiếng Ola, vốn không được hỗ trợ trên các smartphone, nay đã được thích hợp sử dụng hoàn toàn tốt, ổn định trên bộ đôi smartphone HKPhone Revo Max và Revo S2. Là ứng dụng chat đa tính năng, có mặt từ khá lâu và được giới trẻ cho rằng là phần mềm không thể thiếu trên điện thoại. Ứng dụng thực sự không nổi bật khi so với các ứng dụng chat trên nền tảng smartphone hiện nay như Line, Yahoo, Skype… nhưng Ola vẫn là ứng dụng cực hút giới trẻ hiện nay bởi mục đích chính mà Ola hướng tới là làm quen, giao lưu, kết bạn mới.

Số lượng người sử dụng trên Ola rất đông và đa số đều ở độ tuổi đi học

Một trong những tính năng độc đáo nhất trên Ola đó là “phòng chat”, phòng chat được lập theo từng khu vực tỉnh thành, hay theo từng chủ đề như: Hà Nội, Hải Phòng, kết bạn 4 phương… Với số lượng thành viên tham gia rất đông và đa số đều đang ở độ tuổi đi học nên các bạn trẻ có thể dễ dàng giao lưu, làm quen kết bạn hay trao đổi học tập. Xem ảnh, xem trang cá nhân của người khác giới cũng được các bạn trẻ quan tâm vì có rất nhiều bạn trẻ đã tìm được một nửa cho riêng mình. Tuy nhiên việc kiểm soát các thành viên trên Ola đăng tải nội dung bài viết, hay những bức ảnh sexy gợi cảm không phù hợp với thuần phong mỹ tục rất khó quản lý và còn gặp khá nhiều khó khăn.

Dễ dàng xem thông tin cá nhân hay anbum ảnh của người khác

4. Zalo

Zalo là ứng dụng thuần việt đầu tiên trên nền tảng smartphone, do Vinagame phát triển và được khá nhiều bạn trẻ yêu thích sử dụng. Để đăng ký Zalo bạn chỉ cần có tài khoản số điện thoại hoặc tài khoản zing bất kỳ. Zalo được nhiều bạn trẻ Việt cho rằng khá giống với Ola khi hướng tới mục đích giao lưu,kết bạn nhưng về tính năng thì hoàn toàn vượt trội và là ứng dụng thay thế Ola trong tương lai. Ngoài tính năng chat thông thường, chat nhóm, Zalo còn hỗ gửi tin nhắn bằng giọng nói, xem anbum ảnh của người khác…

Gửi tin nhắn bằng giọng nói, chia sẻ hình ảnh cùng với nhiều icon ngộ nghĩnh thu hút giới trẻ

Đặc biệt, điểm hấp dẫn trên Zalo chính là tính năng “tìm quanh đây”, cho phép bạn tìm những người sử dụng xung quanh rất chi tiết theo phường, quận hay theo khoảng cách cụ thể nhờ tính năng định vị GPS và bạn cũng có thể lựa chọn chế độ chỉ tìm bạn nữ, hoặc chỉ tìm bạn nam. Gặp mặt, nói chuyện với những người ở gần bạn hay làm quen với những cô nàng hot girl, những anh tràng điển trai dễ dàng hơn bao giờ hết qua Zalo. Giống như Line, khi những smartphone giá rẻ sử dụng chip lõi đơn không được trơn tru, mượt mà và ổn định như trên HKPhone Revo Max và Revo S2

Giao lưu, kết bạn, làm quen hay tìm người yêu dễ dàng với tính năng “tìm quanh đây”

Tóm lại, dù là smartphone giá rẻ nhưng Revo Max và Revo S2 hoàn toàn tỏ ra vượt trội so với các smartphone trong cùng phân khúc hiện nay, mang đến cho người dùng những tính năng, trải nghiệm tốt nhất không thua kém so với khi sử dụng trên smartphone đắt tiền.

Xem thông tin chi tiết về sản phẩm tại websitewww.hkphone.com.vn

Xem hệ thống showroom chĩnh hãng tại đây:hkphone.com.vn/store


tai game dien thoai conggameviet

Nguồn: www21.24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét