Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

AMD giới thiệu bộ xử lí A-series “Trinity” thế hệ 2 tại VN

Bộ xử lí AMD A-series với bốn nhân, xung nhịp đến 4,2GHz và kiến trúc FM2 mới hoàn toàn thích hợp với hệ điều hành Windows 8 và rất dễ nâng cấp, đã được đại diện của AMD khu vực Đông Dương và Thái Lan ra mắt tại TPHCM chiều ngày 28.11.
Bộ xử lí AMD A-series hỗ trợ mạnh về đồ họa và game

AMD A-series tích hợp đồ họa AMD Radeon HD 7000 series mang lại khả năng xử lí đồ họa mạnh mẽ như card đồ họa rời. Trong trường hợp kết hợp đồ họa rời với bộ xử lí, tính năng AMD Radeon Dual Graphics giúp tăng tốc độ xử lí đồ họa lên 75%. Bên cạnh đó công nghệ hiển thị màn hình AMD Eyefinity Technology hỗ trợ giao diện Windows lên đến bốn màn hình, với kiến trúc DirectX 11 hỗ trợ game đến độ phân giải 1080p.

Bộ xử lí AMD A-series bốn nhân thế hệ thứ hai dành cho máy tính để bàn này hiện có mức giá từ 53-122USD. Kiến trúc CPU “Piledriver” mới kết hợp với đồ họa tích hợp trên bo mạch chủ FM2 mới giúp có được nhiều tính năng hơn và khả năng xử lí hình ảnh tốt hơn, và còn có khả năng nâng cấp dễ dàng. Có ba tùy chọn về chipset hiện có trên các bo mạch chủ, mỗi chipset đều có tập tính năng riêng: AMD A55, A75, A85X. Các chipset này đều hỗ trợ AMD Memory Profiles giúp bộ nhớ đồ họa chạy được ở xung nhịp 1866MHz và có thể hỗ trợ lên đến 2133MHz để đạt tốc độ cao hơn nữa.

Ngoài ra, người dùng bộ xử lí AMD A-series còn có thể truy cập vào AMD AppZone để tải về nhiều ứng dụng được tối ưu hóa để tận dụng hết khả năng của bộ tăng tốc trong bộ xử lí.


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: laodong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét