Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Vĩnh Tường triển khai hệ thống quản trị DN thông minh Microsoft Dynamics™ AX

(HNMO) - Giải pháp Microsoft Dynamics™ AX -hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp thông minh của Microsoft – được Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường lựa chọn sử dụng thông qua Công ty cổ phần tin học Lạc Việt.


Microsoft Dynamics™ AX là một bộ giải pháp CNTT tầm cỡ, bao gồm các giải pháp quản lý doanh nghiệp tích hợp, linh hoạt. Microsoft Dynamics™ AX hỗ trợ lãnh đạo các doanh nghiệp, công ty đưa được ra quyết định đúng đắn nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh trên thị trường. Đây được coi là giải pháp tối ưu cả về đầu tư lẫn xử lý dữ liệu, giúp doanh nghiệp thích ứng nhanh với sự biến động của môi trường kinh doanh. Thông qua quản lý một cách tự động nhưng hợp lý những mối quan hệ tài chính, khách hàng và quy trình chuỗi cung ứng, Microsoft DynamicsTM AX giúp duy trì khả năng cạnh tranh mà vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả các khoản đầu tư sẵn có để đáp ứng nhu cầu quản trị nguồn lực trong doanh nghiệp....

Hệ thống quản lý Microsoft DynamicsTM AX có khả năng tích hợp, dễ thích nghi, giúp tự động hóa các quy trình kế toán, quan hệ khách hàng, tổng hợp dữ liệu quan trọng cũng như quản lý tốt hơn các mối quan hệ quan trọng của doanh nghiệp trong kinh doanh. Đây là sản phẩm nằm trong bộ giải pháp quản lý doanh nghiệp Microsoft Business Solutions, đã được hơn 300.000 doanh nghiệp lớn trên thế giới ứng dụng. Trải qua nhiều kỳ sát hạch về tư vấn giải pháp, kỹ thuật triển khai, kèm đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao.., Lạc Việt là một trong những công ty đầu tiên ở Việt Nam được Microsoft chọn làm đối tác triển khai giải pháp Microsoft DynamicsTM AX.

Công ty cổ phần công nghiệp Vĩnh Tường là thương hiệu lớn nhất tại Việt Nam cung cấp các giải pháp, sản phẩm về trần trang trí và vách ngăn. Đây là một trong những doanh nghiệp có độ tăng trưởng 500% trong 5 năm qua, được xếp vào top 100 doanh nghiệp Sao vàng Đất Việt nhiều năm liền, top 10 công ty sản xuất vật liệu xây dựng lớn nhất Việt Nam, top 500 công ty tư nhân lớn nhất tại Việt nam (VNR500)... Mong muốn giữ được đà tăng trưởng, sự tín nhiệm của khách hàng, Vĩnh Tường đã đặt kim chỉ nam là phải xây dựng hệ thống quản trị nguồn lực doanh nghiệp thông minh (ERP). Yêu cầu cho hệ thống này là tận dụng được các hạ tầng CNTT sẵn có, tự động hóa quy trình kế toán và quan hệ khách hàng, đưa ra báo cáo kinh doanh trong thời gian tối ưu nhưng phải dễ sử dụng. Và Microsoft DynamicsTM AX được Vĩnh Tường lựa chọn sau quá trình thẩm định.

Trong bối cảnh khó khăn, nhưng với nền tảng sản phẩm và xu hướng công nghệ tối ưu, kèm cam kết đồng hành mạnh mẽ từ Microsoft và Lạc Việt, chắc chắn rằng việc triển khai giải pháp Microsoft Dynamics AX sẽ tăng thêm lợi thế cạnh tranh của Vĩnh Tường trên thị trường Việt Nam cũng như thị trường quốc tế nhờ kết nối xuyên suốt các mối quan hệ khách hàng, quan hệ tài chính và quy trình chuỗi cung ứng, đảm bảo đưa lại hiệu quả tối đa, giảm đi kinh phí và nguồn lực vận hành, nhưng gia tăng được hiệu quả về năng suất và quản trị.

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: hanoimoi.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét