Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Google dàn xếp ổn thỏa vụ kiện tụng với Immersion về bằng sáng chế hệ thống phản hồi xúc giác

Google sẽ phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho Immersion đối với những chiếc smartphone Motorola đã được bán ra trước đó

Trang tin The Next Web vừa qua cho biết Google đã chính thức chấp nhận ký vào bản thỏa thuận sử dụng bằng sáng chế hệ thống phản hồi xúc giác ( Haptic Feedback ) với tập đoàn Immersion. Theo đó, từ bây giờ, đối với mỗi smartphone Nexus hay Motorola được ra mắt trong tương lai, Google sẽ phải chi một số tiền cho Immersion để có giấy phép sử dụng công nghệ trên. Với những smartphone Motorola đã được bán ra từ trước đây, Google có trách nhiệm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho Immersion - tổng mức thiệt hại hiện vẫn không được tiết lộ.

Với sự thỏa thuận từ cả hai phía, Immersion cho biết những chiếc điện thoại thuộc dòng Nexus hay Motorola trong tương lai sẽ không vấp phải bất kỳ vấn đề pháp lý nào liên quan đến hệ thống phản hồi xúc giác. Tuy nhiên, chỉ có những chiếc smartphone mang nhãn hiệu Google mới có được lợi ích đó, các hãng OEM đang bán ra thị trương các thiết bị Android như HTC , Samsung , LG ,... vẫn sẽ phải đối mặt với những vụ kiện tụng từ chính Immersion trong thời gian sắp tới.

Immersion - tập đoàn phát triển các công nghệ liên quan đến hệ thống phản hồi xúc giác - đã bắt đầu đâm đơn kiện lên toàn án Washington từ 9 tháng trước về việc Motorola đã sử dụng trái phép 6 bằng sáng chế của họ. Tuy nhiên vào tháng 5 năm nay, Google đã chính thức hoàn tất thương vụ mua lại Motorola Mobility , và vì thế gã khổng lồ tìm kiếm này đành phải đứng ra trực tiếp giải quyết vụ kiện trên.

Theo The Next Web

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: www.tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét