Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Cảnh giác với Taxi Mai Linh

GiadinhNet-Chuyện quên đồ, mất đồ của khách khi đi taxi không có gì mới mẻ, nhưng việc một hãng vận tải lớn như taxi Mai Linh không thể định vị, xác minh nổi khách của mình đi vào thời điểm nào, xe nào chạy, tài xế nào điều khiển thì cũng thật lạ lùng.

Theo phản ánh của ông Wang Feng (số hộ chiếu G317782587), khoảng 22 giờ ngày 14/11, ông cùng một người Việt Nam đón một chiếc taxi của hãng Mai Linh đi từ hồ Hoàn Kiếm về khu vực Đền Lừ (quận Hoàng Mai, Hà Nội) và có thể quên một chiếc điện thoại iPhone 4S (chỉ sử dụng được 1 sim duy nhất, sim ở Việt Nam không thể tương thích) và 2,5 triệu đồng, bên trong điện thoại có chứa nhiều dữ liệu quan trọng của công ty.

Sau khi thanh toán cước, khách hàng đã xin một biên lai cước phí MCC. Trong đó có ghi rõ, số tài là 9685, mã số nhân viên là 5040, có chữ ký của lái xe Nguyễn Xuân Châu.

Sau khi phát hiện quên đồ, ông Wang Feng đã cử nhân viên làm đại diện để liên lạc với taxi Mai Linh và được biết, căn cứ vào biên lai thì ông đã đi xe của Mai Linh Đông Đô.

Nhưng qua xác minh, Cty CP Mai Linh Đông Đô lại cho rằng lái xe Nguyễn Xuân Châu không kinh doanh vào thời điểm 22 giờ ngày 14/11, nghĩa là không hề chở khách hàng Wang Feng.

Lý do được đưa ra rất bất ngờ, tại văn bản trả lời khách hàng (297/2012/MLĐĐ-CV, ngày 22/11), Mai Linh Đông Đô khẳng định, lái xe Nguyễn Xuân Châu đã… làm mất một quyển biên lai MCC tại ga Hà Nội từ ngày 11/9/2011.

Kỳ lạ hơn là, Mai Linh Đông Đô cho rằng đã sử dụng định vị GPS để truy tìm chiếc xe trong hệ thống phục vụ khách trên cung đường Hoàn Kiếm – Đền Lừ, kiểm tra hệ thống nhập dữ liệu thanh toán MCC, nhưng cũng không thể tìm ra chiếc xe mà vị khách Trung Quốc và một người Việt Nam đã đi.

Tuy nhiên, công ty này không hề nói đến việc đã phối hợp với các “Mai Linh khác” để truy tìm chiếc xe chạy vào thời điểm 22 giờ ngày 14/11 ra sao.

Khi phóng viên đến liên hệ làm việc, công ty này cũng từ chối trả lời. Không lẽ, với một hãng taxi lớn như Mai Linh, việc điều tra về một chiếc xe đã có thông tin về hành trình, thời điểm cụ thể, lại khó khăn đến thế?

Việt Nguyễn


tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: giadinh.net.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét