Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Internet - cánh cửa mở ra tương lai

TS Mai Liêm Trực – nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Việt Nam, một trong ba người có ảnh hưởng lớn tới internet Việt Nam.

Với vai trò là một trong những người mở đường, đưa internet vào Việt Nam, TS. Mai Liêm Trực cho biết, ông và các cộng sự đã hoàn thành nhiệm vụ, sứ mệnh tạo dựng được cơ sở hạ tầng internet vững chắc, các bạn trẻ sẽ là những người nối tiếp, phát triển và đưa nước ta sánh vai với các nước trên thế giới, nhờ internet - công nghệ thông tin.

Bà Agerim Zhangoniza - Giám đốc công ty Cổ phần Mạng Tầm nhìn mới, đơn vị phát triển website tìm kiếm bằng ngôn ngữ tiếng Việt Wada.vn chia sẻ: “Là một người nước ngoài, tôi thực sự khâm phục những kỳ tích mà các bạn trẻ Việt Nam đã tạo ra trên internet, từ chuyện các bạn ứng dụng công nghệ thông tin cho người khuyết tật đến chuyện các bạn lập nghiệp, làm giàu nhờ internet”.

Tại buổi tọa đàm, các bạn sinh viên có cơ hội được giao lưu, chia sẻ với các chuyên gia công nghệ thông tin, từ đó có được cái nhìn tổng quan về quá trình phát triển và sự ảnh hưởng của internet với đời sống xã hội tại Việt Nam, cũng như những cơ hội tương lai mà internet mở ra cho thế hệ trẻ Việt Nam.

Bên cạnh đó, rất nhiều câu hỏi giao lưu trực tuyến được gửi về cho các khách mời như TS Mai Liêm Trực , ông Nguyễn Việt Anh - Giám đốc Opera Việt Nam, ông Trần Hải Đăng - Giám đốc công ty cổ phần giải pháp trực tuyến mạng DK (DKONS), bà Đỗ Hoàng Hạnh - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần phát triển dịch vụ học tập và giải trí trực tuyến (VDC-NET2E).

Tính tới thời điểm này, đã tròn 15 năm internet có mặt Việt Nam. Từ dấu mốc đầu tiên, ngày 1-12-1997 cho tới ngày hôm nay, internet Việt Nam được đánh giá có bước phát triển thần tốc. Hiện giờ, đã có tới 1/3 dân số của Việt Nam coi Iinternet là công cụ không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày. Việt Nam đã vươn lên đứng trong hàng các quốc gia có lượng người sử dụng internet nhiều nhất thế giới với hơn 31 triệu người sử dụng. Việc phổ cập internet đã chứng tỏ đó không chỉ là kho công nghệ mà đã trở thành công cụ hữu dụng phục vụ phát triển kinh tế - xã hội.


tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: www.nhandan.org.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét