Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Intel công bố đã bán được 1 tỷ chip SoC

Hôm nay, Intel vừa cho biết họ đã chính thức xuất xưởng 1 tỷ chip tất cả trong một (SoC) dành cho các thiết bị di động, vốn nhắm đến các phân khúc sản phẩm giá rẻ, ổ SSD và điện thoại di động. Hãng này không nói cụ thể số chip đó được bán đi đâu và khách hàng là ai, chỉ nói là họ đã đạt mốc tiêu thụ 1 tỷ sản phẩm.
Hôm nay, Intel vừa cho biết họ đã chính thức xuất xưởng 1 tỷ chip tất cả trong một ( SoC ) dành cho các thiết bị di động , vốn nhắm đến các phân khúc sản phẩm giá rẻ, ổ SSD và điện thoại di động. Hãng này không nói cụ thể số chip đó được bán đi đâu và khách hàng là ai, chỉ nói là họ đã đạt mốc tiêu thụ 1 tỷ sản phẩm.

Được biết, những chip SoC kể trên của Intel được thiết kế bao gồm các thành phần như chip baseband, chip thu phát sóng radio, chip quản lý điện năng, chip mạng 2G/3G... tất cả gộp lại nằm gọn trong 1 chip, từ đó giúp cho các hãng OEM có thể linh động sản xuất ra những chiếc máy phù hợp với yêu cầu. Intel cho biết sắp tới họ cũng sẽ ra mắt thế hệ SoC có tích hợp kết nối 4G LTE dành cho các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, máy tính xách tay.

Nguồn Fudzilla

tai game dien thoai conggameviet

Nguồn: www.tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét