Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2012

Ứng dụng iOS đạt doanh thu gấp 4 lần Google Play

Theo kết quả báo cáo nghiên cứu thị trường ứng dụng mới nhất cho thấy, các ứng dụng di động iOS đang mang lại doanh thu nhiều hơn gấp 4 lần so với các ứng dụng dành cho thiết bị Android. Tuy nhiên, tốc độ tăng trường Google Play lại đạt mức nhanh hơn so với sản phẩm của Apple.

App Annie Intelligence, một công ty chuyên nghiên cứu và phân tích ứng dụng đã công bố kết quả mà hãng vừa thu được. AAI chỉ ra rằng Apple kiếm được doanh thu nhờ vào các ứng dụng iOS cao gấp 4 lần so với kết quả mà Google thu được từ kho ứng dụng của Android.


Tuy nhiên, kho ứng dụng Android của Google lại có tốc độ tăng trưởng lớn hơn hẳn so với đối thủ iOS. Dù xuất hiện trên thị trường muộn hơn nhiều so với iOS nhưng riêng trong năm 2012, doanh thu của Google Play đã tăng trưởng đến 311%, vượt trội hơn so với con số tăng trưởng chỉ 12,9% của iOS.

Một phát ngôn viên của Apple đã cho biết kể từ khi hãng thực hiện kế hoạch phân chia lợi nhuận 30/70 đối với các nhà phát triển ứng dụng trên iOS, hãng đã phải trả cho phía đối tác này số tiền lên tới 6,5 tỷ USD, chiếm tới 62,5 tổng doanh thu từ App Store. Chính vì vậy mà tỷ lệ tăng trưởng doanh thu của iOS khá thấp và kém hơn nhiều so với Google Play.

Tham khảo: Cnet

tai game dien thoai conggameviet

http://conggameviet.com/wp-content/themes/gamelords/images/conggameviet.jpg

 

my pham the face shop shoptainha

 

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

 

 

Nguồn: genk.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét