Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Microsoft: bản cập nhật OTA sửa lỗi tự khởi động lại trên WP8 sẽ được phát hành vào tháng sau

Tình trạng lỗi tự khởi động lại trên WP8 sẽ được khắc phục hoàn toàn vào tháng sau

Trước tình hình ngày càng nhiều khách hàng phàn nàn về lỗi tự khởi động lại trên các smartphone cao cấp chạy Windows Phone 8 như Lumia 920 hay HTC 8X, Microsoft hôm nay đã cho biết hãng sẽ phát hành một bản cập nhật vá lỗi dành cho những thiết bị này vào tháng 12 tới đây thông qua giao thức OTA . Như vậy có vẻ như sau một thời gian cùng với các hãng OEM khác điều tra , Microsoft đã xác định được nguyên nhân gây ra lỗi cũng như hướng giải quyết.
Chúng tôi (Microsoft) đang tiếp tục điều tra một số phản hồi về lỗi tự khởi động lại, và thật may mắn bởi sau khi làm việc cùng với các đối tác, nhóm đã phát hiện được nguyên nhân gây ra lỗi. Chúng tôi đang làm việc để hoàn tất việc đưa ra bản cập nhật sửa lỗi qua giao thức OTA vào tháng 12 tới đây.
Microsoft từ chối tiết lộ nguyên nhân cụ thể dẫn đến lỗi trên. Hãng cũng không cho biết tình trạng này chỉ ảnh hưởng đến một số máy nhất định, hay là toàn bộ các thiết bị WP8. Dù sao cũng hy vọng Microsoft sẽ giữ đúng lời hứa và sớm cho tải về bản nâng cấp này nhằm xoa dịu những lời chỉ trích từ phía khách hàng - những người chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi lỗi khởi động lại ngẫu nhiên trên các smartphone WP8 mà họ đang sỡ hữu.

Theo The Verge

tai game dien thoai conggameviet

my pham the face shop shoptainha

phim tam ly ohayqua.com

my pham han quoc shoptainha

ban de laptop shoptainha

Nguồn: www.tinhte.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét