Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Arsenal sắp bị người Trung Đông thôn tính

 Dân Việt - Một nhóm nhà đầu tư từ Trung Đông đã âm thầm lên kế hoạch mua lại Pháo thủ với khoản tiền lên tới 1,5 tỷ bảng. Nếu họ thành công, đây sẽ là vụ đầu tư lớn nhất trong lịch sử bóng đá Anh. 

Theo The Sun (Anh), một số tập đoàn và những nhà đầu tư giàu có từ Qatar và U.A.E đã lên phương án thôn tính Arsenal trong 4 tháng qua. Mục tiêu đầu tiên của họ là mua lại 66,64% cổ phần của đội bóng này từ ông chủ người Mỹ, Stan Kroenke.

Stan   tai game dien thoai   Kroenke (trái) nhận được đề nghị hấp dẫn từ Trung Đông.

Được biết, nhóm đầu tư từ Trung Đông sẵn sàng trả mức giá 20.000 bảng/cổ phiếu cho cho số cổ phần của Arsenal mà Kroenke nắm giữ. Nếu đồng ý, tỷ phú người Mỹ này sẽ thu về khoảng 830 triệu bảng, lãi 350 triệu bảng so với số tiền mà ông bỏ ra để sở hữu cổ phần Arsenal.

Nếu Kroenke chấp nhận, nhóm nhà đầu tư này sẽ tiếp tục đưa ra đề nghị tương tự với cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal là Alisher Usmanov-người đang nắm giữ 29,11% cổ phần của đội.

Nhóm nhà đầu tư   phim vo thuat   này muốn sở hữu toàn bộ cổ phần của Arsenal, cho dù họ cũng tin rằng có thể làm việc với Usmanov trong trường hợp ông này không có ý định bán số cổ phần của mình.

Nếu những nhà đầu tư Trung Đông thôn tính thành công Arsenal, đây sẽ là thương vụ chuyển nhượng đội bóng lớn nhất trong lịch sử bóng đá Anh.

Cũng theo nguồn tin của The Sun , sau khi tiếp quản Arsenal, những nhà đầu tư Trung Đông sẽ lên kế hoạch xóa khoản nợ 250 triệu bảng của đội bóng này. Và tất nhiên, với những ông chủ siêu giàu Trung Đông, Pháo thủ sẽ không rơi vào cảnh “chảy máu” nhân sự như những năm qua.

Hào Ca


xem phim alice pho Cheongdamdong online

phim bo gia

phim kính thưa ô sin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét