Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 4/3

 (CafeF) Mức hỗ trợ cho chỉ số VN-Index là khu vực 450 điểm. Mức hỗ trợ cho chỉ số HNX-Index là khu vực 60 điểm 

 Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội-SHS: Quỹ FTSE Vietnam Index công bố danh mục của kỳ điều chỉnh đầu tiên năm 2013 

Quỹ FTSE Vietnam Index ETF đã công bố kết quả danh mục kỳ điều chỉnh đầu tiên của năm 2013, theo đó mã cổ phiếu CTG bị loại và bổ sung mã GMD vào danh mục. Bắt đầu từ thứ Hai tuần tới, quỹ này sẽ bắt đầu cơ cấu cổ phiếu theo danh mục mới và số lượng cổ phiếu CTG bị bán ra dự kiến khoảng 27 triệu.

Thị trường có ba phiên phục hồi vào cuối tuần tuy nhiên khối lượng giao dịch liên tục sụt giảm, đây là tín hiệu cho thấy lực cầu giảm   tai game dien thoai   khi thị trường tăng điểm. Cùng với việc hai chỉ số VN-Index và HNX-Index đều hình thành mô hình Spinning stop vào cuối tuần thì chúng tôi cho rằng khả năng thị trường sẽ tiếp tục điều chỉnh sau những phiên hồi này. Mức hỗ trợ cho chỉ số VN-Index là khu vực 450 điểm. Mức hỗ trợ cho chỉ số HNX-Index là khu vực 60 điểm.

 Chứng khoán FPT-FPTS: Nếu xu hướng tiếp tục đi xuống thì việc xem xét giảm tỷ lệ cổ phiếu là cần thiết 

Để có thể tiếp tục xu thế hồi phục thì thanh khoản của thị trường cần phải được cải thiện nhiều hơn nữa. Việc thanh khoản liên tục sụt giảm trong những phiên gần đây cho thấy dòng tiền đang khá thận trọng và chưa thực sự sẵn sàng tham gia thị trường. Cùng với đó thì tâm lý nhà đầu tư đã cân bằng trở lại sau đợt sụt giảm vừa qua nhưng   phim vo thuat   có vẻ niềm tin về thị trường vẫn chưa thể lấy lại được trong ngắn hạn.

Trong những phiên sắp tới thanh khoản của thị trường cần được chú ý hơn là diễn biến của giá, nếu vẫn tiếp tục sụt giảm thì nhiều khả năng đợt phục hồi này sẽ kết thúc nhanh. Trước mắt thị trường đang thiếu thông tin hỗ trợ làm động lực cho đà tăng được duy trì, Chúng tôi vẫn bảo lưu khuyến nghị nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi thị trường cân bằng trở lại cùng những diễn biến tích cực hơn từ thanh khoản. Nếu xu hướng tiếp tục đi xuống thì việc xem xét giảm tỷ lệ cổ phiếu là cần thiết, đặc biệt là với các cổ phiếu đầu cơ đã tăng nóng trước đó.

 Thanh Hiên 

 Theo Bản tin các công ty chứng khoán 


http://bigphim.net/xem-phim/kinh-thua-osin-206.html

http://bigphim.net/xem-phim/vong-quay-hanh-phuc-tap-2020-804.html

http://bigphim.net/xem-phim-online/thai-cuc-quyen-2012-10278.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét