Thứ Năm, 7 tháng 3, 2013

Nhận định thị trường chứng khoán ngày 8/3

 Giới thiệu nhận định của một số công ty chứng khoán về khả năng diễn biến thị trường ngày 8/3. 

 

Có thể tích lũy thêm cổ phiếu

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn –SSI


“Tăng điểm vào giữa phiên nhưng khối lượng không gia tăng khiến bên bán lạităng trở lại vào phiên giao dịch chiều sau phiên tăng điểm khá mạnh.Cây nến ngày là một Small Black Candle tạo thế giằng co của thịtrường, khối lượng giao dịch ở mức 41,3 triệu đơn vị, tăng nhẹ so vơíphiên trước nhưng ở mức thấp so với trung bình phiên trong vòng 3 tuầntrở lại đây. Stochastic Oscillator tiến vào vùng quá bán.

Chỉ số VN-Index đang hình thành một mẫu hình kỹ thuật đảo chiều tăng (Falling Wedge) ngược lại với mẫu hình đảo chiều giảm (Rising Wedge) mà chúng tôi đã đề cập ở vùng đỉnh. Tuy vậy mẫu hình chỉ kích hoạt khi VN-Index vượt mạnh lên cạnh trên của mẫu hình hiện tại với khối lượng gia tăng. Nhà đầu tư trung hạn có thể tận dụng các phiên có giá thấp để tích lũy thêm cổ phiếu”.

 Chờ đợi thị trường cân bằng

(Công ty Cổ phần Chứng khoánFPTFPTS


“Trong ngày hôm nay có thể thấy mặc dù đầu phiên thị trường vẫn giữ được sắc xanh nhưng lại nhanh chóng giảm điểm sau đó do sức cầu yếu. Vì thế, thanh khoản của thị trường vẫn cần được quan tâm và cải thiện trong những phiên sắp tới. Tâm lý nhà đầu tư đang khá thận trọng và dòng tiền đâu cơ vẫn chưa sẵn sàng tham gia thị trường, vì vậy thị trường nghiêng   tai game dien thoai   nhiều hơn về xu thế giảm điểm, những nhịp phục hồi của thị trường trong ngắn hạn sẽ yếu và không thể duy trì được dài.

Trước mắt thị trường đang thiếu thông tin hỗ trợ để có thể nghĩ đến việc xu thế tăng quay trở lại trong ngắn hạn, chúng tôi vẫn bảo lưu khuyến nghị nhà đầu tư nên thận trọng và chờ đợi thị trường cân bằng trở lại cùng những diễn biến tích cực hơn. Việc giảm bớt tỷ lệ cổ phiếu trong danh mục là cần thiết để giúp nhà đầu tư hạn chế rủi ro, bảo toàn nguồn vốn trong bối cảnh thị trường có thể sẽ phải đối mặt với một nhịp điều chỉnh sâu sau nhịp tăng điểm đầu năm”.

 Xu hướng giảm điểm khả năng còn tiếp diễn

(Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt – BVSC) 


“Điểm tích cực có thể quan sát thấy trong những phiên vừa qua là lực cầu đầu tư giá trị mang tính trung hạn, một phần được thể hiện qua giá trị mua ròng của khối ngoại, tập trung vào các mã cổ phiếu bluechips đang dần xuất hiện trở lại. Đây không còn được xem là yếu tố mang tính dẫn dắt xu hướng thị trường như trong giai đoạn trước nhưng vẫn phần nào đóng vai trò nâng đỡ tâm lý nhà đầu tư nội tại các nhịp sụt giảm.

Bên cạnh đó, lực cầu bắt đáy của nhà đầu tư nội cũng sẽ gia tăng tại các vùng hỗ trợ mạnh của hai chỉ số, 450-460 của VN-Index và 58-59 của HNX-Index. Như vậy, chúng tôi cho rằng xu hướng giảm điểm nhiều khả năng sẽ còn tiếp diễn trong ngắn hạn nhưng đà giảm của hai chỉ số được kỳ vọng sẽ theo kênh xu hướng dần thoải hơn trong các nhịp tới”.

 Mua khi giá rơi xuống sát kênh dưới

(Công ty Cổ phần Chứng khoán BIDV –BSC


“Khối lượng có dấu hiệu sụt giảm trong những phiên gần đây, cho thấy tâm lý thị trường đang rất thận trọng kể cả khi giá cổ phiếu tiếp cận những vùng hỗ trợ mạnh. Do đó, thị trường trong ngắn hạn có nhiều khả năng   phim vo thuat   đi vào trạng thái dao động lên xuống đan xen quanh một kênh giá hẹp.

Về mặt kỹ thuật, chúng tôi cho rằng HNX-Index sẽ dao động quanh vùng 59-61 điểm; VN-Index dao động quanh khoảng 460-470 điểm. Chiến lược mua vào khi giá rơi xuống sát kênh dưới và bán ra khi chạm kênh trên có thể là một lựa chọn để nhà đầu tư có mức chấp nhận rủi ro cao cân nhắc”.

 Hạn chế mua thêm

(Công ty Cổ phần Chứng khoán MB – MBS) 


“Các chỉ báo kỹ thuật vẫn đang ở trong xu hướng giảm cùng chiều với biến động của thị trường. Mức hỗ trợ gần nhất củaVNX-Index là 435-437. Mức hỗ trợ xa hơn của chỉ số là 420. Trong chiều tăng, mức kháng cự của chỉ số ở vùng 475 và 492.

Còn với sàn HNX, hầu hết các chỉ báo kỹ thuật đều biến động theo chiều hướng giảm của thị trường trừ SO. SO tăng nhẹ và cắt lên trên vùng quá bán cho tín hiệu phục hồi ngắn hạn. Đây là tín hiệu tích cực hiếm hoi của phiên hôm nay. Vùng hỗ trợ gần nhất của HNX-Index là 59. Trong chiều tăng các vùng kháng cự của chỉ số là 64 và 67.

Thị trường tiếp tục diễn biến kém tích cực ngày hôm nay khi hai sàn đều giảm điểm và duy trì giao dịch ở mức thấp. Tín hiệu tích cực hiếm hoi trong phiên hôm nay xuất phát từ sàn HNX. Chỉ báo SO tăng cắt lên trên từ vùng quá bán cho tín hiệu tăng ngắn hạn và bổ sung cho tín hiệu đảo chiều xuất hiện phiên hôm qua. Tuy nhiên nếu khối lượng giao dịch không tăng thì đợt điều chỉnh sẽ sớm kết thúc. Người mua bán ngắn hạn cũng nên hạn chế mua thêm để đảm bảo an toàn”.

 * Nhận định thị trường của các công ty chứng khoán được VnEconomy trích dẫn chỉ có giá trị như một nguồn thông tin tham khảo. Các công ty chứng khoán có thể có những xung đột lợi ích đối với các nhà đầu tư khi đưa ra nhận định. 

  Văn Nhật  


phim vòng quay hạnh phúc

xem phim dong tuoc dai online

xem phim huyet trich tu online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét