Chủ Nhật, 3 tháng 3, 2013

Arsenal được hỏi mua với giá 1,5 tỉ bảng

 (Thể thao số) Thông tin mới đăng tải trên The Sun cho biết, Arsenal đang nằm trong kế hoạch thâu tóm của một nhóm nhà đầu tư đến từ Trung Đông. 

Theo đó, chi phí dự kiến mà nhóm đầu tư đến từ Qatar và UAE này muốn chi là khoảng 1,5 tỉ bảng.

Trước mắt, họ sẽ thuyết phục cổ đông lớn nhất của Arsenal - Stan Kroenke nhượng lại toàn bộ cổ phần của ông. Tỉ phú người Mĩ hiện đang nắm trong tay 66,64% số cổ phiếu của Arsenal. Nhóm đầu tư đến từ Trung Đông này sẵn   tai game dien thoai   sàng trả giá 20.000 bảng/cổ phiếu để mua toàn bộ cổ phần của của Kroenke.

 Arsenal sẽ có chủ mới? 

Nếu chấp nhận đề nghị này, Kroenke sẽ thu về 830 triệu bảng, lãi khoảng 350 triệu bảng.

Sau Kroenke, cổ đông lớn thứ 2 của Arsenal là Alisher Usmanov cũng sẽ nhận được một đề nghị tương tự. Nhà tài phiệt người Nga hiện đang giữ 29.11% cổ phần ở Arsenal. Theo tìm hiểu của The Sun, những nhà đầu tư nói trên đánh giá   phim vo thuat   thuyết phục Usmanov dễ hơn Kroenke. Chính vì thế, họ quyết định đàm phán với Korenke trước, nếu thành công thì mới tiếp tục triển khai kế hoạch thâu tóm toàn bộ cổ phần của Arsenal.

Nguồn tin của tờ The Sun còn cho biết, nhóm nhà đầu tư này có ý định nghiêm túc trong việc tái thiết Arsenal. Sau khi tiếp quản đội chủ sân Emirates, họ sẽ trang trải toàn bộ khoản nợ trị giá 250 triệu bảng của đội bóng, và tạo nhiều ngân quỹ riêng biệt để chiêu mộ và trả lương cho các cầu thủ ngôi sao.

 S.K (Thethaoso.vn) 


phim thai cuc quyen 2

phim thai cuc quyen 2012

alice pho Cheongdamdong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét