Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Công ty chứng khoán nhận định thị trường ngày 6/3

 (CafeF) Thanh khoản của thị trường hôm nay sụt giảm tương đối cho thấy NĐT có sự e dè khi bắt đáy bởi lo ngại về rủi ro giảm điểm. 

 Chứng khoán Sài Gòn-Hà Nội-SHS: Thị trường có thể sẽ hồi kỹ thuật 

Tiếp nối đà giảm phiên trước thì thị trường tiếp tục giảm điểm mạnh vào đầu phiên. Điểm số giảm mạnh đã hấp dẫn lực cầu bắt đáy và đẩy thị trường hồi lại khá mạnh vào giữa phiên nhưng nguồn cung mạnh tiếp tục được tung ra làm cho thị trường quay đầu giảm điểm mạnh trở lại. Khối ngoại vẫn tiếp tục mua ròng tuy nhiên khối lượng mua ròng nhỏ đã không hỗ trợ được nhiều cho thị trường.

Như vậy với phiên giảm điểm này thì cả hai chỉ số VN-Index và HNX-Index đều tiếp cận đến mức hỗ trợ khá mạnh cũng như tiếp cận với dải dưới của dải Bollinger Band. Chúng tôi cho rằng thị trường có thể sẽ hồi lại trong những phiên tới. Xu hướng ngắn hạn của chỉ số   tai game dien thoai   VN-Index đã chuyển sang giảm điểm nên việc mua mới vào sẽ có nhiều rủi ro. Vì vậy đối với nhà đầu tư thận trọng chúng tôi cho rằng nên xem xét không tham gia thị trường trong những phiên phục hồi này. Nếu nhà đầu tư ưu thích rủi ro có thể cân nhắc giải ngân với tỷ trọng thấp và nên ưu tiên những cổ phiếu có sẵn trong danh mục cũng như tuân thủ kỷ luật nếu thị trường diễn biến không như dự đoán.

 Chứng khoán Đầu tư Việt Nam-IVS: NĐT có sự e dè khi bắt đáy 

Thị trường tiếp tục một phiên sụt giảm thứ 2 liên tiếp, chỉ số VN-Index đóng cửa tại mốc 462,12 điểm và HNX-Index tại 59,3 điểm. Biên độ giảm hôm nay được xem là khá đồng đều trên nhiều mã.

Vẫn tiếp tục là những cổ phiếu tăng nóng PVX, ITA, KBC, SCR... bị bán mạnh khiến cho tâm lý NĐT càng trở nên lo lắng và nghi ngờ.Tuy nhiên, chúng tôi cũng nhận thấy áp lực bán giá thấp từ nhóm cổ phiếu này đang yếu dần ngoại trừ SCR. Điểm đáng lưu ý nữa chính là thanh khoản của thị trường hôm nay   phim vo thuat   sụt giảm tương đối cho thấy NĐT có sự e dè khi bắt đáy bởi lo ngại về rủi ro giảm điểm.

Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy khá nhiều cổ phiếu đã trụ vững trước những đợt bán mạnh cho dù cũng thuộc vào nhóm cổ phiếu có hệ số beta cao như: SHB,VND, BVS, SSI... Những cổ phiếu này là cổ phiếu có mức tăng điểm vừa phải thời gian qua nên mức độ ảnh hưởng không nhiều. Chưa thể khẳng định một cách chắc chắn nhưng nhóm cổ phiếu này sẽ là điểm hỗ trợ cho thị trường trong các phiên tới. Nhịp giảm của thị trường sẽ dừng lại và nhiều khả năng sẽ trụ được ở mốc 460 điểm của VNI và 58-60 điểm của HNX. Nếu điều này xảy ra, rất có thể thị trường sẽ có những phiên tăng điểm trở lại và đây là điều kiện lý tưởng cho NĐT ưa thích lướt sóng. Tín hiệu cho đợt hồi này có thể sẽ xuất hiện từ chính nhóm cổ phiếu PVX, ITA, KBC, SCR...

 Thanh Hiên 

 Theo Bản tin các công ty chứng khoán 


phim nu sat thu goi cam

phim huyet trich tu online

xem phim vong quay hanh phuc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét